X

Nghệ sĩ gạo cội Mai Ngọc Căn: U.ng th.ư không thể đánh bại tôi nhờ có bí quyết này!

Nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam – Mai Ngọc Căn

Mặc dù mắc K thận giai đoạn cuối nhưng sức khỏe nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn rất ổn định. Ông lần đầu chia sẻ về bí quyết đột phá đã và đang giúp mình chiến đấu với căn bệnh U.n.g t.h.ư hiểm nghèo mà bất kì bệnh nhân Ung bướu nào cũng nên học tập.

Nghệ sĩ Ngọc Căn phát hiện U.ng th.ư thận khi bệnh đã trở nặng

Người nghệ sĩ già hiền từ chia sẻ:

“Tôi phát hiện căn bệnh K thận vào cuối năm 2017. Khi đó, tôi đi tiểu ra máu liên tục và người mệt mỏi triền miên. Đi khám ở bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô thì phát hiện mắc U.ng th.ư thận.

Trước tình hình khối u ngày càng to lên chèn ép gây vỡ các mạch máu trong thận, các bác sĩ quyết định phải thực hiện đại phẫu thuật cắt bỏ 1 bên thận của tôi. Ngay sau cuộc phẫu thuật, tôi được điều trị hóa chất đặc biệt và hồi phục khá tích cực.”

Nghệ sĩ Ngọc Căn và vợ là nghệ sĩ múa Thanh Sơn

Tiếp lời nghệ sĩ Ngọc Căn, vợ của ông- nghệ sĩ múa Thanh Sơn tâm sự:

“Tuy nhiên đến tháng 3/2018, ông ấy (nghệ sĩ Ngọc Căn) lại tiếp tục đi tiểu ra máu. Sau khi nhập viện, chụp chiếu rồi làm các xét nghiệm thì phát hiện bàng quang tiếp tục có u, không phải 1 u mà là rất nhiều u lô nhô.

Cho đến cuối năm 2018, bệnh tình đột ngột trở nặng, ông ấy phải mổ cấp cứu cắt 1 phần bàng quang và đường tiết niệu. Nhìn thấy ông đau đớn, vật vã trên giường bệnh, tôi cũng chỉ biết ở bên chăm sóc, động viên và cầu mong ông chóng qua cơn bạo bệnh.”

Những đau đớn, khó chịu trong quá trình chiến đấu với bạo bệnh của nghệ sĩ Ngọc Căn

Kể về quá trình điều trị bệnh gian nan của mình, bác Căn nhớ lại:

“Trong quá trình nằm viện, truyền thuốc triền miên, cộng thêm với cơ địa tuổi già, tôi ăn không ngon, cũng không có cảm giác thèm ăn. Ngủ thì chẳng được mấy vì đau nhức khắp người, nhiều khi buốt tận xương.

Tôi cảm thấy sức khỏe sa sút rõ rệt, người mệt mỏi, yếu ớt.

Do đã cắt 1 quả thận và 1 phần bàng quang nên tôi phải dùng ống thông tiểu. Chỗ nối sông (sonde) cho nước tiểu ra ngoài là vết thương hở thường xuyên mưng mủ trắng và nhiễm trùng khiến tôi rất đau đớn.

Thêm nữa, tôi bị ngứa nổi mẩn khắp người rồi khô da, chốc lở, đặc biệt là trên đầu, rất khó chịu. Nhiều khi ngứa đến phát điên, gãi nhiều quá xây xước, chảy máu hết cả đầu.”

Vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn chia sẻ về tình trạng bệnh

Tia hi vọng mới cho người nghệ sĩ kiên cường từ công nghệ Nano dược liệu

Nhắc đến bí quyết vượt qua những đau đớn của bệnh Ung thư, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn kể:

“Nghĩ lại, tôi thấy mình rất may mắn vì có bác sĩ quen giới thiệu sử dụng Antican. Sau một thời gian dùng thử thì tôi thấy sản phẩm này có hiệu quả rõ ràng đối với mình.

Ví dụ như: Ăn ngon miệng hơn, ngủ thì yên giấc hơn. Không còn cảm giác mệt mỏi quá độ nữa. Tình trạng nhiễm trùng chỗ ống thông tiểu cũng giảm đi, không còn mưng mủ nhiều như trước nữa. Kể cả hiện tượng ngứa ngáy, nổi mẩn ở người cũng dịu hẳn đi.

Ngoài ra, Antican này còn có tuýp gel bôi cũng hết sức hiệu quả. Bôi vào các vết ngứa, vết chốc lở trên đầu thì dịu da, giảm ngứa nhanh, vết thương nhanh lành hơn bình thường rất nhiều. Tôi đỡ khó chịu hẳn.

Không biết với các bệnh nhân Ung thư khác thì thế nào nhưng riêng với tôi, Antican cả uống và bôi đều rất tốt, rất phù hợp.”

Bác gái (vợ của nghệ sĩ Ngọc Căn) cũng nói thêm:

“Qua theo dõi bác Căn sau khi uống được mấy hộp Antican thì bác cũng thấy là sức đề kháng và miễn dịch của ông ấy tốt lên nhiều. Như mọi lần cứ phải đi bệnh viện thường xuyên vì sốt cao rồi nhiễm trùng ống thông tiểu, nhưng trộm vía từ ngày uống Antican ít phải nhập viện hẳn, 2 tháng nay chưa phải dính dáng đến bệnh viện.

Nhiều anh em, bạn bè khi đến chơi cũng rất ngạc nhiên và mừng rỡ vì thấy thần sắc của bác Căn dạo này tốt quá, khỏe mạnh, minh mẫn, da dẻ hồng hào.”

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn sống vui khỏe bất chấp bệnh Ung thư nhờ Antican

Lời khuyên hữu ích của nghệ sĩ Ngọc Căn cho những bệnh nhân đồng cảnh như mình

Qua kinh nghiệm của chính bản thân mình, người nghệ sĩ gạo cội tâm sự:

“Đến nay, tôi đã dùng Antican được 5-6 tháng, tôi nhận thấy Antican thực sự có hiệu quả tốt, rất phù hợp cho những người không may mắn mắc bệnh hiểm nghèo như tôi. Vì vậy ai cũng đang phải chiến đấu với U.ng th.ư thì nên thử dùng Antican xem sao.”

Với sự kiên cường đáng khâm phục, kính chúc nghệ sĩ Ngọc Căn sẽ thật khỏe mạnh để tận hưởng những tháng ngày tuổi già hạnh phúc bên gia đình và những người yêu thương.

Để biết thêm chi tiết về phức hệ Nano dược liệu Vietlife Antican, vui lòng tìm hiểu TẠI ĐÂY

hoặc gọi điện tới hotline: 0911241022 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Liên hệ tổng đài – nhận hỗ trợ từ chuyên gia

Xem thêm những chia sẻ chân thật của người nghệ sĩ kiên cường Mai Ngọc Căn trong video dưới đây.

Tác dụng ưu việt của các thành phần trong phức hệ Nano dược liệu VIETLIFE- ANTICAN được nghệ sĩ Mai Ngọc Căn tin tưởng sử dụng:

  • Nano Curcumin NDN

Hạn chế quá trình hình thành tế bào u.n.g t.h.ư: Curcumin trong củ nghệ được nano hoá ở dạng công nghệ Nano Solid-Lipid, đưa hoạt chất về dạng kích thước siêu nhỏ và hàm lượng hoạt chất cao (hàng đầu so với các loại nano khác). Nano Curcumin NDN  có tác dụng chống viêm, chống oxy hoá, chống gốc tự do (nguyên nhân hàng đầu gây đột biến tế bào thường thành tế bào ung thư).

Hạn chế sự phát triển và di căn tế bào: Ngoài ra, Nano Curcumin NDN còn có tác dụng ức chế hình thành mạch máu, hạn chế cung cấp máu tới các tế bào ung thư và hạn chế di căn.

Phục hồi và làm lành tổn thương do hóa xạ trị: Nhờ tính kháng viêm mạnh, Nano Curcumin NDN ức chế các yếu tố gây viêm như NF-KB, TNF. Từ đó cải thiện các triệu chứng sau hoá xạ trị như:

    • Hết chán ăn, ăn uống ngon miệng hơn
    • Cải thiện giấc ngủ
    • Giảm trầm cảm sau hóa xạ trị.
    • Làm lành, phục hồi và tái tạo các vết loét, tổn thương niêm mạc do tiếp xúc với hóa xạ trị.
  • Nano Ginger NDN

Hoạt chất 6 – shogaol (chất cay trong gừng) có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào gốc ung thư. Điều này đã được nghiên cứu và chứng minh trên toàn thế giới.

Công nghệ Nano Solid-Lipid giúp tăng tính tan, tăng khả năng hấp thu và sinh khả dụng và đưa hoạt chất tới đích là các tế bào để phát huy tác dụng. Đồng thời không làm tổn thương đến các tế bào lành.

Chỉ một lượng nhỏ hoạt chất 6 -Shogaol cũng phát huy được tác dụng thay vì phải dùng với lượng hoạt chất rất lớn nếu uống ở dạng gừng hoặc bột gừng thông thường.

Đặc biệt, sự phối kết hợp giữa Nano Ginger NDN và Nano Curcumin NDN tạo ra hiệp đồng tác dụng. Khả năng chống viêm, chống nhiễm trùng của cả 2 hoạt chất đều được tăng lên gấp nhiều lần.

  • Nano Rutin NDN

Chiết xuất từ hoa hoè được nghiên cứu có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ:

    • Giúp cơ thể tăng khả năng chịu bức xạ. Hạn chế các tác dụng phụ của tia xạ.
    • Ức chế hình thành và phát triển tế bào ung thư nhờ  tăng hoạt tính của enzym chống oxy hoá.
    • Giảm tác dụng phụ của xạ trị trên gan nhờ khả năng giảm men lipid peroxy ở gan.

Công trình được nghiên cứu tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam do PGS.TS. Đỗ Thị Thảo trực tiếp thử nghiệm hiệu quả giảm độc tính, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch và kháng u.

PGS.TS. Đỗ Thị Thảo nhấn mạnh, chế phẩm có ba khả năng nổi trội là:

1) Hoạt tính kháng U, ở liều cao có khả năng ức chế tới 50% khối U;

2) Tăng cường hoạt tính của thuốc trong hóa trị khối U;

3) Giảm độc tính hóa xạ trị, chống oxy hóa, chống gốc tự do.

Liên hệ tổng đài – nhận hỗ trợ từ chuyên gia

quantri: