X

NSND Hoàng Cúc chiến thắng “tử thần” Ung thư nhờ đột phá mới, người bệnh Ung bướu cần học tập ngay!

NSND Hoàng Cúc trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”

NSND Hoàng Cúc- người “mẹ chồng quốc dân” trong bộ phim “ Hoa hồng trên ngực trái” lần đầu trải lòng về hành trình gian khổ vật lộn với U.n.g thư. Đặc biệt, cô còn bật mí thứ “vũ khí” giúp chiến thắng “tử thần” mà bất kì bệnh nhân U.n.g b.ướu nào cũng cần phải biết!

Sững sờ khi phát hiện bệnh K vú giai đoạn 3A

Cô Hoàng Cúc bồi hồi kể lại:

“Từ tháng 10/2010, tôi bắt đầu cảm thấy vú phải của mình thi thoảng lại đau nhói. Tuy nhiên, 7 tháng liên tục đi kiểm tra, bác sỹ đều nói là bình thường.

Đến khi con trai lấy vợ, tôi khuyên các con đi khám tổng thể trước khi sinh con và mình cũng nhân tiện khám luôn. Kết quả thật sững sờ: tôi bị K vú, bệnh đang ở giai đoạn 3A tức là đã rất nặng. Tôi cũng khá sốc, nhưng tôi nói với mọi người: Cúc sẽ tìm cách vượt qua.”

Hành trình chiến đấu với K vú đầy gian nan

Nhớ lại quá trình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo, NSND Hoàng Cúc chia sẻ:

“Nhờ có gia đình và bạn bè động viên, tôi lấy lại tinh thần để bước vào cuộc chiến chống u.n.g t.h.ư.

Tôi được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ khối u, sau đó hóa trị kết hợp xạ trị để tiêu diệt phần u còn sót lại. Đó là khoảng thời gian thực sự kinh hoàng đối với tôi. Đau đớn, suy kiệt,… không từ ngữ nào có thể tả nổi.

May thay, kiên trì điều trị, bệnh tình của tôi cũng dần ổn định.

Tuy nhiên, đến năm 2016, trong 1 lần tái khám bác sĩ thông báo ngực của tôi lại xuất hiện 3 nốt giảm âm 0,35mm, tức là có nguy cơ tái phát K vú. Lúc bấy giờ, tôi tự nhủ bản thân phải tìm cách ngăn chặn ngay không thể để lại phải điều trị bằng hóa chất, tia xạ nữa. Bởi những ám ảnh về ngày tháng sống chung với hóa trị, xạ trị đã khiến tôi quá khiếp sợ.

Hành trình điều trị Ung thư vú đầy gian nan của NSND Hoàng Cúc

Nhờ đột phá mới, NSND Hoàng Cúc đã hoàn toàn đánh gục căn bệnh K vú

Cô Cúc bật mí thứ “vũ khí” giúp cô chiến thắng triệt để U.n.g t.h.ư vú:

“Trước nguy cơ tái phát lại K vú, bác sĩ điều trị khuyên tôi dùng sản phẩm hỗ trợ có tên là Antican để giảm dần kích thước các nốt giảm âm ở ngực và nâng cao sức đề kháng cơ thể giúp hạn chế tối đa tái phát và di căn.

Vốn tính cẩn thận nên tôi bắt tay vào tìm hiểu kĩ về sản phẩm Antican này.

Ấn tượng đầu tiên của tôi là thành phần dược liệu hết sức quen thuộc bao gồm: Nano Curcumin từ Nghệ vàng, Nano Ginger từ Gừng, Nano Rutin từ nụ hoa Hòe.

Đặc biệt, 3 loại dược liệu này được bào chế theo công nghệ Nano Solid-Lipid tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Gần đây, theo dõi trên chương trình Thời sự VTV1, tôi còn được biết Nghiên cứu về tác dụng và độ an toàn của phức hệ Antican này trên ung bướu đã được đăng trên tạp chí quốc tế uy tín và được PGS.TS. Đỗ Thị Thảo báo cáo tại “Hội thảo quốc gia phòng chống ung thư lần thứ 19”.

Trong bài trả lời trên thời sự VTV1, PGS.TS. Đỗ Thị Thảo nhấn mạnh, chế phẩm Antican có 3 khả năng nổi trội là:

1) Hoạt tính kháng U mạnh, ở liều cao có khả năng ức chế tới 50% khối U

2) Tăng cường hoạt tính của thuốc điều trị ung thư

3) Giảm độc tính hóa xạ trị, chống oxy hóa, chống gốc tự do

NSND Hoàng Cúc sử dụng Antican để ngăn ngừa U.n.g t.h.ư vú tái phát

Sau khi tìm hiểu kĩ, tôi rất tin tưởng vào Antican nên đã quyết định dùng, kết quả hơn cả sự mong đợi của tôi.

“Sau gần 3 tháng sử dụng, tôi ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, khỏe hẳn ra. Kết quả khám lại cũng rất tốt, kích thước các nốt giảm âm của tôi đã giảm nhỏ.

Để hiệu quả nhất, tôi tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ, 3 tháng đầu tiên tôi dùng 4 viên Antican mỗi ngày chia 2 lần. Còn sau đó thì dùng duy trì 2 viên Antican/ ngày.

Kiên trì dùng Antican hơn 1 năm và tái khám thường xuyên, các nốt giảm âm ở ngực của tôi đã biến mất hoàn toàn, sức khỏe ngày càng tốt lên.”

NSND Hoàng Cúc vẫn luôn chọn Antican làm bạn đồng hành cho sức khỏe

Cô Cúc vui vẻ tâm sự:

“Có một điều đặc biệt là ngay cả khi đã khỏi bệnh, tôi vẫn duy trì uống 2 viên Antican mỗi ngày để tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tái phát.

NSND Hoàng Cúc vô cùng hài lòng với hiệu quả của Antican

Trải qua hành trình chiến đấu gian khổ với bệnh u.n.g t.h.ư, bản thân tôi rút ra được kinh nghiệm quý báu và cũng là lời khuyên cho tất cả mọi người:

  • Những trường hợp đang mắc u nhú, u xơ, u lành tính, nên sử dụng viên uống Antican để giảm nhỏ kích thước u, tiêu diệt khối u, nâng cao thể trạng.
  • Những trường hợp bệnh nhân đang phải chiến đấu với u.n.g t.h.ư bằng hóa trị, xạ trị nên kết hợp sử dụng Antican với liều tấn công 4 viên/ngày- trước, trong và sau đợt hóa – xạ trị để tăng hiệu quả điều trị, bảo vệ tế bào lành, giảm các tác dụng phụ đáng sợ của hóa- xạ trị cũng như nâng cao sức khỏe bản thân.

Vì là một người từng trải qua những đau đớn, mệt mỏi, suy kiệt khi hóa-xạ trị u.n.g t.h.ư, hơn ai hết tôi hiểu rằng tác dụng phụ của hóa- xạ trị đôi khi còn đáng sợ hơn chính căn bệnh mà chúng ta đang phải đối đầu.

Sau giai đoạn hóa- xạ trị, bệnh nhân u.n.g t.h.ư vẫn nên duy trì Antican 2 viên/ ngày như tôi hiện tại để tăng cường miễn dịch và phòng ngừa bệnh tái phát.

Và hơn hết hãy luôn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật!”

Đến nay, sau hành trình chiến đấu đầy gian khổ với bệnh tật, sức khỏe của NSND Hoàng Cúc hiện đã ổn định. Cô cũng đã bắt đầu quay lại với sân khấu và tiếp tục cháy hết mình với đam mê nghệ thuật.

Liên hệ tổng đài – Nhận hỗ trợ từ chuyên gia

Tác dụng ưu việt của các thành phần trong phức hệ Nano dược liệu VIETLIFE- ANTICAN:

  • Nano Curcumin NDN

Hạn chế quá trình hình thành tế bào u.n.g t.h.ư: Curcumin trong củ nghệ được nano hoá ở dạng công nghệ Nano Solid-Lipid, đưa hoạt chất về dạng kích thước siêu nhỏ và hàm lượng hoạt chất cao (hàng đầu so với các loại nano khác). Nano Curcumin NDN  có tác dụng chống viêm, chống oxy hoá, chống gốc tự do (nguyên nhân hàng đầu gây đột biến tế bào thường thành tế bào ung thư).

Hạn chế sự phát triển và di căn tế bào: Ngoài ra, Nano Curcumin NDN còn có tác dụng ức chế hình thành mạch máu, hạn chế cung cấp máu tới các tế bào ung thư và hạn chế di căn.

Phục hồi và làm lành tổn thương do hóa xạ trị: Nhờ tính kháng viêm mạnh, Nano Curcumin NDN ức chế các yếu tố gây viêm như NF-KB, TNF. Từ đó cải thiện các triệu chứng sau hoá xạ trị như:

    • Hết chán ăn, ăn uống ngon miệng hơn
    • Cải thiện giấc ngủ
    • Giảm trầm cảm sau hóa xạ trị.
    • Làm lành, phục hồi và tái tạo các vết loét, tổn thương niêm mạc do tiếp xúc với hóa xạ trị.
  • Nano Ginger NDN

Hoạt chất 6 – shogaol (chất cay trong gừng) có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào gốc ung thư. Điều này đã được nghiên cứu và chứng minh trên toàn thế giới. Công nghệ Nano Solid-Lipid giúp tăng tính tan, tăng khả năng hấp thu và sinh khả dụng và đưa hoạt chất tới đích là các tế bào để phát huy tác dụng. Đồng thời không làm tổn thương đến các tế bào lành. Chỉ một lượng nhỏ hoạt chất 6 -Shogaol cũng phát huy được tác dụng thay vì phải dùng với lượng hoạt chất rất lớn nếu uống ở dạng gừng hoặc bột gừng thông thường.

Đặc biệt, sự phối kết hợp giữa Nano Ginger NDNNano Curcumin NDN tạo ra hiệp đồng tác dụng. Khả năng chống viêm, chống nhiễm trùng của cả 2 hoạt chất đều được tăng lên gấp nhiều lần.

Tham khảo: Khả năng ức chế tế bào u.n.g t.h.ư vú của 6 Shogaol trong gừng

  • Nano Rutin NDN

Chiết xuất từ hoa hoè được nghiên cứu có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ:

    • Giúp cơ thể tăng khả năng chịu bức xạ. Hạn chế các tác dụng phụ của tia xạ.
    • Ức chế hình thành và phát triển tế bào ung thư nhờ  tăng hoạt tính của enzym chống oxy hoá.
    • Giảm tác dụng phụ của xạ trị trên gan nhờ khả năng giảm men lipid peroxy ở gan.

Công trình được nghiên cứu tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam do PGS.TS. Đỗ Thị Thảo trực tiếp thử nghiệm hiệu quả giảm độc tính, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch và kháng u.

 

Xem chi tiết nghiên cứu tiếng Anh tại đây

Để biết thêm chi tiết về phức hệ Vietlife Antican trên tạp chí quốc tế, vui lòng tìm hiểu TẠI ĐÂY

hoặc gọi điện tới hotline: 0911241022 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp.

quantri: