X

Người bệnh ung bướu xem ngay: sống khỏe cùng hóa xạ trị nhờ đột phá mới này!!

công nghệ nano

Báo động đỏ UNG THƯ tại Việt Nam

Theo thống kê của WHO, số ca mắc mới ung thư tại Việt Nam không ngừng tăng. Năm 2018, số ca mắc mới tăng lên gần 165.000 ca/96,5 triệu dân, trong đó gần 70% trường hợp tử vong.

Nhìn tổng quan trên bản đồ ung thư thế giới, tỉ lệ mắc của Việt Nam không cao, tuy nhiên tỉ lệ tử vong tương đối lớn, xếp vị 56/185 quốc gia và vùng lãnh thổ với tỉ lệ 104,4/100.000 dân. Điều này có nguyên nhân một phần do người Việt không có thói quen phòng ngừa và tầm soát ung thư nên khi phát hiện, bệnh đã ở giai đoạn nặng, phải kết hợp nhiều phương pháp xử lí: hóa trị, xạ trị, phẫu thuật. Do đó cũng kéo theo những tác dụng phụ nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống người bệnh.

Những tác dụng phụ thường gặp của hóa xạ trị ung thư

Hóa, xạ trị ung thư là “con dao hai lưỡi” khi khiến người bệnh gặp phải nhiều tác dụng phụ nặng nề, như:

  • Buồn nôn và ói mửa
  • Ăn mất ngon, hấp thu kém dẫn đến suy kiệt
  • Rụng tóc
  • Bệnh tiêu chảy từ mức độ nhẹ đến nặng
  • Loét miệng, loét niêm mạc dạ dày- tá tràng
  • Tăng khả năng nhiễm trùng (do thiếu tế bào bạch cầu)
  • Chảy máu hoặc bầm tím sau những vết thương nhỏ hoặc chấn thương (do thiếu tiểu cầu)
  • Mệt mỏi và khó thở (do thiếu tế bào hồng cầu)
  • Da khô, ngứa, mẩn đỏ hay lở loét…

Đột phá công nghệ Nano dược liệu giúp giảm tác dụng phụ của hóa- xạ trị, nâng cao sức khỏe cho người bệnh ung bướu

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, GS. TS. Nguyễn Đức Nghĩa đã ứng dụng thành công đột phá công nghệ Nano Sol-gel vào hỗn hợp dược liệu Vietlife Antican với 3 tác dụng vượt trội:

  • Hoạt tính kháng u mạnh mẽ ở liều cao có khả năng ức chế tới 50% khối U
  • Tăng cường tối đa hoạt tính của thuốc hóa trị khối U
  • Giảm rõ rệt độc tính hóa xạ trị và tăng cường chống oxy hóa, chống gốc tự do giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân ung bướu

Những tác dụng này đã được chứng minh và công nhận bởi hội đồng các chuyên gia ung bướu hàng đầu Việt Nam và thế giới, khi được báo cáo bởi PGS.TS Đỗ Thị Thảo (Viện Công nghệ Sinh học, Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam) tại Hội thảo Quốc gia phòng chống ung thư lần thứ 19.

Thành tựu to lớn này ngay lập tức được đưa tin trên chương trình thời sự VTV1 và VTC14 mở ra những hi vọng mới cho một cuộc sống khỏe mạnh đối với người bệnh ung bướu.

TPBV sức khỏe Vietlife Antican – bí quyết sống khỏe cùng hóa xạ trị

Công nghệ Nano Sol-gel được ứng dụng trong chế phẩm Vietlife antican để giảm kích thước hoạt chất dược liệu xuống dưới 16nm, giúp tăng khả năng hấp thu của các hoạt chất lên cực đại:

  • Nano Curcumin NDN: Curcumin trong củ nghệ được nano hoá có tác dụng chống viêm, chống Oxy hoá, chống gốc tự do (nguyên nhân hàng đầu gây đột biến tế bào thành tế bào ung thư). Ngoài ra, nano curcumin NDN còn có tác dụng ức chế hình thành mạch máu, hạn chế cung cấp máu tới các tế bào ung thư. Nhờ tính kháng viêm mạnh, Nano Curcumin ức chế các yếu tố gây viêm như NF-KB, TNF từ đó cải thiện các triệu chứng sau hoá xạ trị như chán ăn, thiếu ngủ, trầm cảm hiệu quả. Các vết loét hoặc tổn thương niêm mạc do tiếp xúc với hoá xạ trị cũng nhanh chóng được hồi phục và tái tạo.
  • Nano Ginger NDN: Hoạt chất 6 -shogaol (chất cay trong gừng) có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào gốc ung thư, hướng đi mới trong điều trị Ung thư hiện nay. Khả năng chống viêm, chống nhiễm trùng của gừng rất mạnh, đặc biệt khi chúng hiệp đồng tác dụng với Curcumin.
  • Nano Rutin NDN: Chiết xuất từ hoa hoè được nghiên cứu có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ: giúp cơ thể tăng khả năng chịu bức xạ, tăng hoạt tính của enzym chống Oxy hoá, giảm lipid peroxy ở gan. Khi được bào chế dạng Nano Solid-Lipid thành phần này có tác dụng chống oxy hóa ở cấp độ tế bào, bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ đột biến, nhất là khi điều trị Ung thư với hóa trị, xạ trị.

Chế phẩm Vietlife antican được bào chế với 2 dạng dùng:

  • Vietlife Antican viên nang mềm: dạng uống có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng, cải thiện sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân Ung bướu.
  • Vietlife Antican gel bôi dùng ngoài: với công nghệ Sol-Gel siêu hấp thu giúp làm dịu da, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, khắc phục các hư tổn trên da do tia xạ, nhiệt gây ra.

Để biết thêm chi tiết về TPBVSK Vietlife Antican, vui lòng tìm hiểu tại: www.antican.vn hoặc gọi điện tới hotline: 0911241022

 

 

quantri: